Top 5 quán ăn trưa ngon, nổi tiếng nhất ở Bình Thạnh

Ngày cập nhật:16/07/2016

Danh sách các quán ăn trưa ngon nổi tiếng ở quận Bình Thạnh với những món ăn ngon, hấp dẫn và không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp


Mục lục

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để thưởng thức một bữa ăn trưa tuyệt vời thì PasGo sẽ giúp bạn điều đó. Dưới đây là danh sách 5 quán ăn trưa ngon nổi tiếng quận Bình Thạnh tại Sài Gòn.

1. Quán Ăn Gia Đình Đại Dương - Số 311/6 Nguyễn Xí, Phường 13

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, Quán Ăn Gia Đình Đại Dương rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ, giao lưu với bạn bè, người thân cùng thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam, lẩu, nướng, hải sản, đặc sản rừng núi vô cùng hấp dẫn.

Không cần những thiết kế cầu kỳ, quán ăn trưa quận Bình Thạnh này hấp dẫn thực khách bởi vẻ giản đơn vốn có của nó. Khi đến đây, thực khách sẽ thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu khi được hòa mình cùng thiên nhiên và quang cảnh rộng lớn của khu vực xung quanh.

Quán ăn có thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn chế biến từ cá, bò, heo,… Nhưng điểm mạnh nhất ở đây phải kể đến những món dê ngon nổi tiếng Sài Gòn như: dê tái chanh, dê hấp tương gừng, dê áp chảo, sườn dê nướng, dê xào lăn, nầm dê chiên,…

Giá trung bình: 100.000 - 500.000 VNĐ

Top 5 quán ăn trưa không thể bỏ qua ở quận Bình Thạnh ảnh 1

Món ăn hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên

>>> Nhanh tay đặt chỗ ngay hôm nay để nhận ưu đãi cực hấp dẫn nhé!

2. Quán Sài Gòn 1 - Số 5 - 6 Lô A11 Đường D2, Phường 25

Điểm nổi bật khác của nhà hàng là thực đơn hấp dẫn, cuốn hút ngay từ lần đầu tiên với các món ăn Hoa – Việt, đặc sản rừng núi, đặc biệt hải sản được nhập trực tiếp từ vùng biển Ninh Thuận nổi tiếng: salad hải sản, mực nhồi thịt, món ốc các loại, ba ba các loại…

Không cần du lịch đâu xa, đến với Quán Sài Gòn 1, thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món ngon vật lạ khác: lẩu Mông Cổ thơm nồng, đủ vị, cơm chiên trái bưởi vừa đậm đà hương vị của gạo, của tôm vừa hòa quyện với vị là lạ của bưởi và còn rất nhiều, rất nhiều nữa.

Không gian được bày trí một cách tinh tế tạo thành một khu liên hợp đa dạng, vừa ăn uống vừa vui chơi giải trí, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Lối kiến trúc hiện đại xen lẫn hoài cổ với nhiều khoảng không gian đặc trưng riêng làm say đắm bất cứ ai.

Giá trung bình: 100.000 – 500.000 VNĐ

Top 5 quán ăn trưa không thể bỏ qua ở quận Bình Thạnh ảnh 2

Sò huyết hấp

>>> Xem ngay các món ăn tuyệt vời và nhận ưu đãi "hot" tại quán ăn trưa quận Bình Thạnh

3. Gió Sông - 106/47/2 Bình Lợi, phường 13

Không cần nói nhiều, tên và địa điểm đã nói lên phần nào sự phóng khoáng, sự hòa hợp với thiên nhiên của nhà hàng.

Quán ăn trưa Bình Thạnh này nằm ngay bên sông, là một ưu thế tuyệt đối so với những nhà hàng khác, bởi không cần điều hòa, không cần hiện đại, những làn gió từ sông mát rượi chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho các thực khách, nhất là những thực khách của thành phố có khí hậu nóng quanh năm như Sài Gòn.

Đến Gió Sông bạn đừng quên thử một lần những món ăn đặc sắc này nhé: giò heo muối chiên giòn, lẩu tứ xuyên, xôi bồ câu,… Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngất ngây vì hương vị thơm ngon và hấp dẫn của những món đó.

Giá trung bình: 100.000 - 500.000 VNĐ

Top 5 quán ăn trưa không thể bỏ qua ở quận Bình Thạnh ảnh 3

Món ăn không những ngon mà còn được trính bày đẹp mắt

>>> Đặt bàn ngay để nhận được các ưu đãi cực hấp dẫn khi đi ăn tại nhà hàng Gió Sông bạn nhé!

4. Quán Chén - 6/16 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Quán Chén sẽ luôn mang đến cho thực khách sự hài lòng và ấn tượng, ngay cả những thực khách khó tính nhất. Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức đặc sản truyền thống ba miền, mà còn có cơ hội khám phá nhiều món ngon chưa từng biết đến.

Nhà hàng sở hữu một thực đơn vô cùng đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn. Từ các món khai vị nhẹ nhàng, thức ăn nhanh đến các món chính như bò, gà, heo, ếch, vịt xiêm, le le, bồ câu, cá, hải sản tươi sống… tất cả đều được chế biến một cách tỉ mỉ, chăm chút.

Giá trung bình: 200.000 – 220.000 VNĐ

Gà quay xôi chiên độc đáo

>>> Nhận ngay khuyến mãi và đến thưởng thức tại nhà hàng Quán Chén tuyệt vời này các bạn ơi!

5. Lộ Thiên Quán – 355 Lê Quang Định, Phường 5

Trong số các quán ăn trưa quận Bình Thạnh, dù nhà hàng không có không gian đẹp, độc đáo hay nội thất sang trọng, đắt tiền nhưng vẫn có hàng trăm lượt khách yêu thích và tới lui mỗi ngày, cả nam, nữ, trẻ, già, dân công sở, người lao động,…

Món ăn của nhà hàng Lộ Thiên Quán rất được lòng khách hàng ở điểm phong phú, tươi ngon mà giá cả lại vô cùng bình dân, vừa túi tiền. Đến đây, người người đều có thể thoải mái, mà thưởng thức no nê những món đặc sản ba miền, lẩu, nướng ngon tuyệt.

Bạn đừng quên thưởng thức các món lẩu trứ danh của quán, đặc biệt là món Lẩu dê “ngon từ thịt, ngọt từ xương”, từ trước đến nay đã gắn liền cùng tên tuổi nhà hàng.

Giá trung bình: 120.000 - 150.000 VNĐ

Top 5 quán ăn trưa không thể bỏ qua ở quận Bình Thạnh ảnh 5

Hải sản là món luôn được các thực khách ưa thích

>>> Thưởng thức ngay đặc sản ngon – bổ – rẻ khắp ba miền tại Lô Thiên Quán với giá tốt nhất!

_NgoAn_

Tham khảo thêm một số địa điểm hấp dẫn sau:

Top những nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở Sài Gòn

Tổng hợp những quán hải sản ngon, giá rẻ ở Sài Gòn

Những nhà hàng có không gian xanh độc nhất Sài Gòn

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0