Quán Xưa – Chồng nhậu lai rai, vợ “diệt mồi” thoải mái

Ngày cập nhật:14/07/2016

Cũng chẳng biết phải nói sao các mẹ ạ. Kể ra thì chuyện của em cũng thật đúng là éo le, nhưng bây giờ đúng là em đang bị rơi vào tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, chẳng biết phải làm như thế nào nữa.


Mục lục

Khám phá Quán Xưa - Quán nhậu được các ông chồng lui tới nhiều nhất

Chả là em cũng có tính ham chơi bời, tan làm thường không về nhà ngay đâu mà còn hay tạt té cùng mấy anh em chiến hữu chén chú chén anh. Biết vậy là không tốt, cũng nhiều lần muốn sửa lắm nhưng tính lại cứ hay cả nể bạn bè và thích những món ăn ở Quán Xưa nên cũng chưa sửa được. Vợ em thì suốt ngày ca bài “chồng người ta”, lẽ ra chồng đi làm thì phải về nhà ngay để phụ giúp vợ việc cơm nước. Cũng nhiều lần hứa hẹn lắm mà em chưa sửa được, thế nên em cũng chẳng dám nói nhiều.

Nhà hàng Quán Xưa ảnh 1

Quán Xưa, địa điểm nhậu lai rai của anh chị em

Bọn chiến hữu nhiều lần rủ rê thấy khó khăn bèn bảo em đưa cả vợ đi cùng chứ chắc là vợ chỉ lo chồng đi ăn phở bên ngoài nên mới thế. Em tin tưởng vào “mưu sâu kế hiểm” của mấy thằng chí cốt nên cũng đánh liều rủ vợ đi theo. Ban đầu thì khó khăn lắm, nói mỏi cả mồm, bã cả bọt mép ra mà không được. Hôm sau tan ca, em đến công ty vợ và chở thẳng đến Quán Xưa - quán nhậu ruột mà anh em vẫn hay ngồi đàm đạo. Trên đường đi, vợ em hậm hực lắm, kêu ca luôn mồm rằng đi nhậu nhẹt tốn kém, đồ ăn không an toàn, không ngon bằng cơm vợ nấu mà sao mọi người lại cứ ham hố đến như thế.

Nhà hàng Quán Xưa ảnh 2

Nem chua hồng hồng thật hấp dẫn

Những món ăn Việt hấp dẫn tại Quán Xưa

Thực ra thì em cũng là dân văn phòng, thu nhập ở tầm trung nên hay vào quán nhậu quen từ khi còn đi học đại học. Những ai ở Hà Nội lâu một chút thì chắc hẳn đều biết đến quán này. Quán Xưa nằm ở ngay Ngọc Khánh, được mở cách đây 15 năm với các món ăn đặc sắc của cả 3 miền Tổ quốc, đặc biệt là những sản vật của vùng núi Tây Bắc nên vừa tiện lợi đi lại lại có rất nhiều món ăn ngon, giá cả cũng bình dân nữa.

Nhà hàng Quán Xưa ảnh 3

Món ăn được cho vào niêu đậm chất Việt

Em là người không thích ồn ào, nên thực sự càng thích quán này hơn. Nơi đây mang phong cách làng quê mộc mạc, giản dị và rất thanh bình, thực sự mang lại cho người ta cảm giác thoải mái, thư thái sau những giờ làm việc vất vả. Ở Quán Xưa, món ăn thì cũng rất phong phú, từ những món lợn mán, trâu gác bếp cho đến các loại lẩu, loại nộm tha hồ mà lựa chọn.

Nhà hàng Quán Xưa ảnh 4

Mang những món ăn Việt đặc sắc

Vừa bước vào, cái mặt vợ em cũng dãn ra được chút ít, không cau có như lúc đi nữa nên em cũng nhẹ người đi phần nào. Có lẽ là do không gian quán cũng khiến nàng “ưng cái bụng” phần nào. Đến khi gặp anh em, vợ tươi cười niềm nở để giữ thể diện cho chồng. Sợ vợ không thích nên em cứ như ngồi trên đống lửa ý. Ai dè, khi nhập cuộc, cô ấy còn luôn miệng khen chúng tôi khéo thế, biết chọn quán ngon mà hưởng.

Nhà hàng Quán Xưa ảnh 5

Gà ở Quán Xưa lúc nào cũng mang hương vị ngọt tự nhiên nhất

Đúng là ở đời chẳng biết đâu chữ ngờ, vợ em có vẻ còn hào hứng hơn cả em. Bình thường, cô ấy cũng kén ăn lắm, món nào không ngon, không hợp khẩu vị thì không bao giờ ăn. Vậy mà đến Quán Xưa thì lại không tha cho một món nào hết làm em trộm nghĩ, biết thế này thì đưa đi cùng từ lâu rồi, đỡ phải về nhà nghe cằn nhằn chứ. Nhưng hôm đó, cô ấy xứng đáng được nhận danh hiệu … “ dũng sĩ diệt mồi”.

Nhà hàng Quán Xưa ảnh 6

Đùi ếch chiên giòn, món tủ của nhiều dân nhậu

Đến lúc về mà vợi còn cứ hỏi mãi “ tại sao lại tìm được quán hay đến vậy”, “ món trâu gác bếp là của vùng nào”, “ món bò nướng ống tre được chế biến ra sao”,… Vợ còn bảo, đi nhậu vui như vậy, chẳng trách ngày nào chồng cũng muốn đi. Nhưng đúng là “ họa vô đơn chí”, từ ngày đó trở đi, vợ không chỉ không ngăn cấm em đi nhậu mà còn hay rủ rê tới Quán Xưa nữa chứ. Cho đến bây giờ nhiều hôm đi làm về mệt chẳng muốn đi đâu mà vợ thì  nằng nặc đòi đưa đi ăn bằng được.

Nhà hàng Quán Xưa ảnh 7

Hương vị lẩu ở đây cũng không thể chê vào đâu được

Sau khi đưa vợ đi cùng, em mới phát hiện ra rằng món ăn tại Quán Xưa lại có khả năng “ gây nghiện” nhiều như thế. Thảo nào bao nhiêu năm nay chúng tôi vẫn cứ gắn bó với Quán Xưa mà chưa chịu đổi quán khác.

Nhà hàng Quán Xưa ảnh 8

Cá nướngmang những nét đặc sắc của Quán Xưa

À quên, thêm một điểm khiến vợ em chết mê quán này nữa, đó là khi đặt bàn qua PasGo, khách hàng đến ăn còn được giảm giá đến 20%, thảo nào mà bà vợ nổi tiếng ki bo của em lại ham hố đến như thế.

>>> Xem ngay bí quyết giúp em “ cải tạo” được vợ, để có những bữa nhậu nhẹt no say, thoải mái tại Quán Xưa.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0