Đột nhập quán lẩu đông nhất phố lẩu Phó Đức Chính

Ngày cập nhật:23/08/2016

Lẩu Đức Trọc mỗi ngày thu hút cả nghìn lượt khách bởi không gian 3D độc đáo, thái độ phục vụ nhiệt tình cùng với vô số các loại lẩu với mức giá hấp dẫn.


Mục lục

Ăn lẩu ở đâu khi có nhu cầu?

Qua cái mùa hè nóng nực, lại đến một mùa lẩu nướng được lên ngôi. Nhắc đến lẩu ngon ở Hà Nội, bất cứ ai sành ăn hay kể cả những người không chuyên cũng phải biết đến con phố Phó Đức Chính – Một con phố được mệnh danh là phố lẩu của Hà Nội.

Đã đến phố lẩu Phó Đức Chính thì chắc hẳn ai cũng biết đến quán Lẩu Đức Trọc – một quán lẩu đông khách nhất phố lẩu này. Vì vậy, Lẩu Đức Trọc có thể tự hào là quán lẩu ngon, bổ, rẻ và sạch nhất phố thiên đường lẩu tại Hà Nội này.

Lẩu Đức Trọc ảnh 1

Quán ăn lúc nào cũng nườm nượp khách

Lựa chọn được một quán lẩu ruột để tụ tập bạn bè là điều khiến nhiều thực khách băn khoăn. Không phải do có quá ít quán lẩu nên thực khách không có sự lựa chọn mà ngược lại, lại do những hàng quán mọc lên như nấm sau mưa mà chất lượng nhiều nơi lại có phần hạn chế. Thế nhưng, đã đến với Lẩu Đức Trọc một lần thì bạn sẽ bị nghiện ngay từ lần đầu tiên.

Lẩu Đức Trọc ảnh 2

Hương vị lẩu hấp dẫn

Theo như anh Đức chủ quán cho biết: “Mỗi ngày, Lẩu Đức Trọc tiếp đến hơn 1000 lượt khách, những ngày lễ tết mà không đặt bàn trước là còn không có chỗ ngồi. Nhiều vị khác trưa đưa đồng nghiệp qua oanh tạc, tối lại đèo vợ con đến ăn tiếp”

Tại sao quán Lẩu Đức Trọc lại có sức hút kỳ lạ đến như vậy?

Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu mới như Lẩu Đức Trọc lại có thể “vượt mặt” hơn hẳn do với hàng trăm quán lẩu la liệt trên con phố Phó Đức Chính mà đó là sự khác biệt.

Chính sự khác biệt của Lẩu Đức Trọc từ phong cách phục vụ chu đáo, từ tiêu chí “ăn lẩu nhà hàng, giá ngang vỉa hè:. Từ những nét tỉ mỉ trang trí không gian, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang lại sự hài lòng nhất cho thực khách.

Lẩu Đức Trọc ảnh 3

Lẩu Đức Trọc luôn mang lại sự hài lòng cho thực khách

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là Lẩu Đức Trọc đã mang lại nhiều cảm xúc tích cực cho thực khách. Anh Đức luôn băn khoăn “làm thế nào để tạo

nên được cảm xúc tích cực cho thực khách ngay từ khi bước vào quán để đến lúc ra về thì cái cảm giác thích thú, hài lòng phải tăng lên” Chính bởi mục đích mang lại những cảm xúc hài lòng cho thực khách mà Lẩu Đức Trọc luôn tìm cách hút họ bằng chính những nhân viên phục vụ, món ăn và không gian quán. Chính những sự am hiểu cảm xúc, mong muốn của thực khách đã mang lại thành công cho Lẩu Đức Trọc.

Lẩu Đức Trọc ảnh 4

Không những ngon mà còn rất rẻ

Đúng với tiêu chí “ăn lẩu nhà hàng, giá ngang vỉa hè”, phải công nhận rằng đồ ăn ở đây cực kì rẻ so với nhiều bên khác, phải nói rằng rẻ bất ngờ luôn.

Có thể bạn quan tâm

   • Khám phá ẩm thực tại 10 nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội

   • Thưởng thức hương vị Trung Hoa tại top 10 nhà hàng Trung Quốc ngon nhất Thủ đô

Chẳng tìm được ở đâu trên Hà Nội lại có mức giá 180k/ nồi lẩu dành cho từ 2 -3 người, còn đồ ăn là 100 – 150k/ đĩa đặc sản. Như vậy, tính ra mỗi người chỉ mất khoảng 100k cho một bữa ăn vui vẻ và đầy ắp tiếng cười.

Lẩu Đức Trọc ảnh 5

Nồi lẩu ếch

Thực đơn tại Lẩu Đức Trọc vô cùng đa dạng. Ở đây có đầy đủ các loại lẩu đang thịnh hành như: Lẩu Thái, lẩu sườn sụn, lẩu ếch, lẩu thập cẩm,… Riêng loại lẩu hải sản còn mang một hương vị vô cùng đặc biệt bởi nước lẩu được chế biến từ nước ép hoa quả.

Nếu thực khách ăn nướng thì cũng có thể lựa chọn các món như dải nướng, nõn đuôi nướng, sụn gà rang muối, ếch xào măng, nầm lợn nướng,….

Lẩu Đức Trọc ảnh 6

Set lẩu đầy đặn khiến bao người bị mê hoặc

Đặc biệt nhất, không phải vì giá rẻ mà Lẩu Đức Trọc không chú ý đến không gian. Hầu hết ai đến đây đều phải cực kì thích thú với những bức tranh tường 3D độc đáo. Nếu như các bạn thích selfie, thì đây lại là một địa điểm tuyệt vời cho ra những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất.

Lẩu Đức Trọc ảnh 7

Những bức tranh tường 3D độc đáo

Chị Phương, một khách hàng ruột của Lẩu Đức Trọc chia sẻ: “ “Giờ mỗi khi gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp có nhu cầu liên hoan thì Lẩu Đức Trọc là quán đầu tiên tôi nghĩ tới. Món ăn ngon là một chuyện nhưng nhớ nhất là khu vui chơi cho trẻ em. Ở đây các cháu có một chỗ chơi riêng khiến cho bữa ăn của bố mẹ bớt “vất vả” đi rất nhiều”.

Một quán lẩu ở mức bình dân nhưng luôn mang lại cho thực khách sự hài lòng nhất. Nếu chưa ăn lẩu tại Lẩu Đức Trọc trên phố Phó Đức Chính thì quả là một điều thiếu xót.

>>> Đừng bỏ lỡ những khuyến mãi khủng tại đây

----------------------

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:



Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ và bình luận ngay nhé!

Chat ngay để được tư vấn

Đang tải...
Bạn vui lòng điền các thông tin dưới đây để bắt đầu chat ngay.


0